Tôi xin được vén bức màn bí mật về sản phẩm băng dính dán gáy sách simili màu

22/07/2018

Tôi xin được vén bức màn bí mật về sản phẩm băng dính simili màu

Không phải màu nào cũng được ưa chuộng như nhau nên chúng ta cần lựa chọn màu sắc phù hợp với thị hiếu của khách hàng nhất.


Băng keo simili có những màu nào

Hiện nay trên thị trường chúng ta thường bắt gặp những sản phẩm băng dính simili màu xanh dương, xanh lá, màu đỏ, màu vàng. Ngoài ra băng dinh simili còn có những màu khác nữa như màu trắng, đen, màu nâu,… tuy nhiên những màu này ít phổ biến hơn nên có thể chúng ta chưa từng được thấy.

Khi sử dụng băng dính simili dán gáy sách với nhiều màu sắc khác nhau làm cho những cuốn sách thêm nổi bật và đặc biệt những màu sắc khác nhau sẽ giúp cho việc phân biệt những cuốn sách một cách dễ dàng. Tuy nhiên không phải màu nào cũng được ưa chuộng như nhau nên chúng ta cần lựa chọn màu sắc phù hợp với thị hiếu của khách hàng nhất.

Mức độ ưa chuộng về màu sắc các loại băng dính simili

Sản phẩm băng dính simili màu xanh dương là màu được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất vì đây là màu khá bắt mắt và dễ chịu có thể kết hợp hài hòa được với nhiều loại màu khác nhau trên bìa sách. Chính vì vậy số lượng tiêu thụ màu xanh dương chiếm khoảng 50% trong tất cả các màu băng dính simili. Băng dính simili màu xanh lá cũng được sử dụng rất nhiều chiếm khoảng 25% tổng số lượng băng dính simili trên thị trường. Màu đỏ và màu vàng được sử dụng ít hơn 2 màu trên nhưng đây cũng là những màu rất đẹp khi dán gáy sách.

Việc sử dụng sản phẩm băng dính simili màu nào để dán gáy sách còn phụ thuộc vào màu của bìa sách, chọn màu phù hợp để dán sẽ tạo nên một cuốn sách đẹp, bắt mắt. Chúng ta nên dựa vào thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để có kế hoạch đặt hàng băng dính một cách hợp lý nhất, đặt nhiều những màu ít phổ biến sẽ làm mất nhiều thời gian để có thể tiêu thụ hết, hơn nữa thời gian để tồn kho quá lâu mà không được bảo quản tốt sẽ làm giảm bớt chất lượng của băng dính simili.

Nếu chúng ta đang gặp tình trạng tồn kho nhiều băng dính simili trong thời gian dài thì xin mách các bạn một cách để bảo quản được lâu mà không ảnh hưởng đến chất lượng băng keo như sau: 

Băng dính simili dễ bị chảy keo ở môi trường nhiệt độ cao nên khi bảo quản không nên để trên gác mái đặc biệt mái tôn vì trong khu vực phía nam và mùa nóng ở phía bắc nhiệt độ thường rất nóng. Nên để nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp, nếu có kệ thì thay vì xếp đứng hãy xếp cây băng dính simili nằm ngang, chỉ cần như vậy ta đã có thể bảo quản băng dính simili rất lâu mà không làm giảm chất lượng keo.


Công ty sản xuất băng dính Nam Hải

Địa chỉ: Khu CN Eton Thôn Văn xã Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội
Email: tranhoang3a@gmail.com
Hotline: 0978518485

Tags:
Xem các bài viết theo ngày
calendar