Băng dính trong, đục liên tục bị đứt khi dán phải làm sao?

22/07/2018

Băng dính trong liên tục bị đứt khi dán phải làm sao?

Thật phiền toái và khó chịu khi băng dính liên tục bị đứt khi dán, bạn đang không biết đâu là nguyên nhân và phải xử lý như thế nào, thông tin dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn.


Một vấn đề gây khó chịu nhất cho khách hàng khi sử dụng băng dính trong là khi đang dán thì băng dính đứt ngang, điều này làm mất nhiều thời gian cho việc phải bóc keo ra để dán tiếp, làm chậm quá trình sản xuất, giảm hiệu quả công việc của bạn. Chính vì vậy khi lựa chọn băng dính trong để sử dụng thì ngoài khổ băng dính và độ dính phù hợp, băng dính đủ yard đủ mét thì một yếu tố hết sức quan trọng mà nhiều khách hàng đặt lên hàng đầu đó là khi kéo ra để dán, băng dính không bị đứt. Vậy nguyên nhân gây đứt băng dính là do đâu?

Nguyên nhân chính khiến băng dính bị đứt là do trong quá trình cuốn và cắt băng dính ra cuộn thành phẩm, những máy cắt thủ công gặp vấn đề nên nhát cắt không ngọt, không theo một đường mà làm xước thêm một đường nữa, khi kéo băng dính đến đoạn xước, băng dính sẽ bị đứt. Bị xước là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng băng dính trong bị đứt khi đang dán. Tại Việt Nam đa phần các công ty sản suất băng dính sử dụng máy cắt băng dính được sản xuất trong nước do giá thành rẻ nhưng hoạt động không mấy ổn định, dễ gặp trục trặc. Nguyên nhân này sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi các công ty sản xuất sử dụng máy phân cuộn để sản xuất băng dính, do máy phân cuộn băng dính sản xuất trực tiếp ra thành phẩm mà không qua quá trình cắt bằng tay.

Máy phân cuộn giúp loại bỏ hiện tượng băng dính trong bị đứt khi dán

Nguyên nhân thứ 2 do màng băng dính, màng băng dính không đều chỗ dày chỗ mỏng là nguyên nhân gây hiện tượng đứt khi kéo để dán, tuy nhiên nguyên nhân này chiếm không nhiều.

Nguyên nhân thứ 3 cũng khá thường gặp làm cho băng dính trong bị đứt khi kéo là do trong quá trình vận chuyển hoặc sử dụng chúng ta vô tình làm rơi rớt cuộn băng dính xuống nền cát, đá, xi măng gây nên những đường xước nhỏ và băng dính sẽ đứt theo các đường xước là điều không thể tránh khỏi.
Nguyên nhân ít gặp nữa là vô tình để chung băng dính trong với các hóa chất khác, hóa chất sẽ làm băng dính mất tính đàn hồi, mục, bở rất dễ bị đứt.
Từ những nguyên nhân trên ta có thể dễ dàng chủ động tránh được hiện tượng băng dính bị đứt khi đang dán bằng cách bảo quản băng dính tránh những hóa chất, khi băng dính bị xước chúng ta hãy nhẹ nhàng dùng tay bóc hết vết xước trên băng dính, đảm bảo khi bạn tiếp tục kéo, băng dính sẽ không còn đứt nữa.

Công ty sản xuất băng keo Nam Hải tự hào là công ty chuyên sản xuất băng dính trong bằng máy phân cuộn, đảm bảo việc bị đứt khi dán gần như không còn xảy ra, giúp cho công việc của các bạn luôn được hoàn tất một cách trôi chảy nhất. Cùng với trang thiết bị hiện đại còn có sự kết hợp giữa những công nhân tay nghề thành thạo và đội ngũ kỹ thuật rất am hiểu về băng dính trong. Công ty chúng tôi tự tin đem lại cho khách hàng sản phẩm băng dính chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất.

Công ty sản xuất băng dính Nam Hải

Địa chỉ: Khu CN Eton, Thôn Văn xã Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội
Email: tranhoang3a@gmail.com
Hotline: 0978518485

Tags:
Xem các bài viết theo ngày
calendar