Công ty sản xuất băng dính Nam Hải

17/03/2018

Công ty sản xuất băng dính Nam Hải là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại băng dinh hàng đầu khu vực phía Bắc, đặc biệt công ty chuyên nhận đơn làm theo yêu cầu, đáp ứng cho tất cả những khách hàng khó tính nhất.


Máy phân cuộn băng keo

Máy phân cuộn băng dính

Máy cắt băng keo tự động

Máy cắt băng dính tự động

Trải qua một thời gian hình thành và phát triển, đến nay công ty sản xuất băng dính Nam Hải đang hướng đến mô hình kinh doanh rộng mở như sau:
Kinh doanh nội địa: bán hàng online, xây dựng hệ thống những đại lý phân phối băng dính, những công ty thương mại, những doanh nghiệp trong nước và những doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng băng dính.
Kinh doanh xuất khẩu: xuất khẩu băng dính sang các nước trong khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan… và rộng hơn là trong khu vực Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc… Liên tục hoàn thiện giá trị thương hiệu băng dính Nam Hải bằng cách đa dạng về mẫu mã và chủng loại, nâng cao chất lượng sản phẩm, chính sách đổi trả và hậu mãi, đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Lĩnh vực kinh doanh

Hiện nay công ty Nam Hải đang sản xuất và phân phối các loại băng dính opp trong, băng dính opp đục, băng dính in chữ, băng dính giấy, băng dính 2 mặt, băng dính vải, băng dính xốp, băng dính điện, băng dính văn phòng phẩm, màng PE.

Đặc biệt với công nghệ ép bọt khí hiện đại sẽ ép hết bọt khí trên các loại băng dính trong và đục, đem lại cho khách hàng những sản phẩm với mẫu mã hoàn hảo.

Phương châm kinh doanh

Sở dĩ công ty xản xuất băng dính Nam Hải ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi chúng tôi luôn bám sát phương châm kinh doanh mà mình đã đặt ra từ khi mới thành lập cho đến nay như:
Luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Liên tục cập nhật và đưa những công nghệ mới nhất vào trong sản xuất nhằm đem đến những sản phẩm băng dính chất lượng cao, mẫu mã đẹp cho tất cả khách hàng.
Thời gian giao hàng cấp tốc, phục vụ chuyên nghiệp chu đáo.
Hỗ trợ tối đa khách hàng bằng chính sách đổi trả hàng nếu chưa hài lòng về sản phẩm.
Thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong các ngày lễ tết như một lời tri ân chân thành mà công ty Nam Hải gửi đến tất cả quý khách hàng thân yêu của mình.

Tags: